Followers

Thursday, January 20, 2011

เอ ป้อง เวียร์ อ้าง ไม่เคยคบ แพนเค้ก จะเลิกได้อย่างไร ยัน สัมพันธ์ทั้งคู่พี่น้อง ปัด อัพค่าตัว ณเดชน์ 1.2 แสน ยัน เจ้าของงานขึ้นให้เอง

เอ ป้อง เวียร์ อ้าง ไม่เคยคบ แพนเค้ก จะเลิกได้อย่างไร ยัน สัมพันธ์ทั้งคู่พี่น้อง ปัด อัพค่าตัว ณเดชน์ 1.2 แสน ยัน เจ้าของงานขึ้นให้เอง


แม้ พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จะยอมเปิดปากถึงความสัมพันธ์กับ นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ว่าได้ลดระดับความสัมพันธ์ลงแล้ว เหลือแค่พี่น้อง วันก่อนเจอตัวผู้จัดการดาราหนุ่ม ถามไถ่ “เอ ศุภชัย” เผย ทั้งคู่ไม่เคยเป็นแฟนกัน จะบอกว่าเลิกได้ยังไง ส่วนกระแสข่าว หนุ่มฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” อัพค่าตัวสูงปรี๊ด ถึงงานละแสนสอง จะจริงหรือไม่ “เอ” แจงว่า….


“พี่ เอ พูดตั้งแต่ต้นแล้วว่าสถานะของเขาเป็นเพื่อนตลอดไป” กว่าจะออกมายอมรับใช้เวลานาน “ในมุมพี่เอ ก็ไม่ได้ยอมรับอะไรทั้งสิ้นนะ ทั้งสองคนก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ น้องเวียร์ ก็บ้านติดกับคุณแม่ ยังดูแลซึ่งกันและกันอยู่ พี่เอไม่เคยใช้คำว่าแฟน ถ้าใช้คำว่าแฟนก็พูดว่าเลิกได้ พี่เอพูดกับทุกคนเสมอว่า น้องเวียร์กับน้องแพน เป็นพี่น้องที่ดูแลกันไปเรื่อยๆ และดูแลตลอดไป”


กว่า จะยอมรับว่าเลิกกันใช้เวลานาน เป็นเพราะผู้ใหญ่สั่งห้ามหรือเปล่า “ตัวพี่เอจะไม่คุยกับเวียร์เรื่องนี้เลย จะคุยเรื่องการทำงานอย่างเดียว พี่เอไม่ได้รับรู้ว่าเขามีความสัมพันธ์อย่างที่เขาพูดกันมา ความรู้สึกพี่เอ เขาคือพี่น้อง เขาทั้งสองก็ยังร่วมงานกันได้ครับ ไม่มีปัญหาอะไรเลย”


มี แนะนำเรื่องความรักกับเด็กในสังกัดบ้างมั้ย “ก็มีเตือนว่าถ้ารักกันก็ให้รักแบบพี่น้อง จะได้ไม่มีปัญหาต่างๆ เกิดขึ้น ถ้าเกิดปัญหาคนที่ต้องแก้คือพี่เอ” มีสั่งห้ามอะไรบ้างมั้ย “เราห้ามไม่ได้ครับ ถ้าใครจะมีความรัก ให้อยู่ในสายตา กาลเทศะก็พอ”


ต่อข้อถามถึงกระแสข่าว อัพค่าตัวของพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มีค่าตัวถึง 1 แสน 2 หมื่นบาทต่องานอีเว้นท์ ผู้จัดการคนดัง เผยว่า….”ไม่ จริงเลยครับ พี่เอพูดตรงๆ ว่าเป็นหน้าที่ของพี่เอ แต่ไม่ได้เป็นคนอัพ เวลามีงานติดต่อมาเขาก็โทรกันมา พี่ถามว่า น้องมีงบเท่าไร พี่ตั้งราคาไม่ถูก เขาบอกพี่คะ หนูมีงบอยู่แสนห้า บอกเยอะไปหรือเปล่า ลดลงหน่อยก็ได้นะ เดี๋ยวลูกค้าไม่มีจ่าย ก็เหลือ แสนสอง เขาเป็นคนตั้งราคาเอง เราก็แฮปปี้อยู่ในเรตนี้ พอเจ้าอื่นโทรมา เขาก็ถามเหมือนน้อง เราบอกตอบไม่ถูกเหมือนกันแต่งานที่แล้ว เขาจ่ายไปแสนสอง เขาก็บอกสู้ค่ะ มันไม่ใช่เป็นการอัพค่าตัว เวลาพี่เอจะเรียกค่าตัว ใช้วิธีโยนเหรียญถามทางก่อนนะครับว่า เขามีเท่าไร”


ที่มา : Innnews


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
  • สุดทึ่ง!!! หนุ่มอาหรับวัย 21 ครอง supercar กว่า 30 คัน
  • หนุ่มๆหมดลุ้น”จิ๊บ”โชว์สวีทกอดหอม”สาวหล่อ”ดูยังไงก็เกินเพื่อน!
  • ลือตาบอด!”ศรราม”ผิดคิวหามส่งรพ.
  • วาฬบรูด้าเกยตื้นตายคาอ่าวแม่กลอง
  • หมิง-ชาลิสา”ปัดรีเทิร์น”เปรม”อึกอักควง หนุ่มเที่ยวนอก
  • เคล็ดลับแก้อาการไมเกรน
  • รันทดคนเก็บขยะปรับ2แสนไม่รู้กม.ขายซีดีเก่า ตร.ตั้งข้อหาหนัก
  •  เรียก”บิ๊ก”สามีจ๋า!”สา”ยัวะมั่วชิบเป๋ง
  •  ชมรมอีสานฯฉุน”ดิว”หมิ่นเตรียมแถลงจี้ขอโทษ
  • นางเอกขี้ยา”พอลล่า” “แอริน”หลุดคีบบุหรี่ ดูดบาลากู
Read more!

Related Posts by Categories



You want it? Click here | Yul Jet

No comments:

Post a Comment