Followers

Friday, February 4, 2011

“ต๊อด” ประกาศพร้อมอยากมีลูกเต็มแก่ อ้อนผู้จัดงดป้อนละคร นุ่น

"ต๊อด" ประกาศพร้อมอยากมีลูกเต็มแก่ อ้อนผู้จัดงดป้อนละคร นุ่น

"ต๊อด" ประกาศพร้อมอยากมีลูกเต็มแก่ อ้อนผู้จัดงดป้อนละคร นุ่น


ไฮ โซหนุ่ม ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดีอยากมีลูกเต็มแก่! อ้อนบรรดาผู้จัด งดป้อนละคร ให้ภรรยาสุดสวย นุ่น วรนุช ได้แล้ว จะได้เตรียมตัวมีทายาทสักที ไม่เกี่ยงเพศชาย – หญิง ได้หมด ด้านนางเอกหน้าหวานนุ่น วรนุช เผยติดถ่ายละครหนัก ยังไม่พร้อม เพราะกลัวมีผลไปถึงลูก บอกมีเมื่อร่างกายพร้อมดีกว่า คาดอีกไม่นานเกินรอ!!!


ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าแต่งงานมานานแล้วเมื่อไหร่จะมีทายาทตัวน้อยสักที ต๊อด ปิติเปิดใจก่อนว่า


ต๊อด -”คงขึ้นอยู่กับผู้จัดละคร ถ้าผู้จัดไม่ป้อนงานให้ คงมีทายาทเร็วๆ นี้ครับ แต่ตอนนี้ผู้จัดกำลังทยอยให้อยู่เรื่อยๆ ก็รอไปก่อนแล้วกันครับ”
นุ่น – ”ตอนนี้ละครยังไม่ปิดกล้อง นุ่นว่าถ้าเกิดร่างกายเรายังไม่พร้อม คงไม่ดี อย่างถ่ายละครต้องร้องไห้เยอะ เรายังปวดหัวเลย มันต้องมีผลถ้าเกิดเราจะมีลูก มีเมื่อพร้อมดีกว่า (กดดันหรือเปล่า?) ชินแล้วค่ะ ปกติ (วางแพลนอีกกี่ปี?)ยังตอบไม่ได้ แต่ไม่น่าจะนานมาก นุ่นคุยกับพี่หญิง พี่ลิฟท์ เขาบอกว่าไม่ใช่ยากจะมีก็มีได้ อย่างพี่หญิงก็ปล่อยมาปีหนึ่ง แล้วแต่ความพร้อมดีกว่า ทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็มีถามๆ มาบ้าง สุดท้ายก็คงแล้วแต่นุ่นกับต๊อดค่ะ”


ต๊อด – ”แต่อย่านานมาก นุ่นเองก็แก่แล้ว ตัวผมพร้อมแล้วครับ แต่เรื่องอย่างนี้มันคงเป็นความพร้อมของทั้งสองคนมากกว่า เอาไว้ให้เขาพร้อม ผมพร้อมแล้วค่อยคุยกันอีกที ผมก็บอกเสมอว่าตัวผมเองก็อายุเยอะแล้ว นุ่นก็อายุเยอะแล้ว การมีลูกไม่ใช่เรื่องง่าย หลายๆ คนก็ใช้ระยะแรมปีกว่าจะได้ ขึ้นอยู่กับบุญของเราแล้วกัน ถ้าเกิดมีโอกาสได้มีลูกและออกมาเป็นคนดีก็ดีแล้วครับ (อยากได้ผู้ชายหรือผู้หญิง?) ไม่เกี่ยงเลยครับ ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ครับ”


ที่มา : www.gossipstar.com


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
  • “นุ่น”เผย”ต๊อด”เร่งยิกๆ อยากมีลูก ปีหน้าลุ้นเปิดอู่
  • “นุ่น”เชื่อใจ”ต๊อด”เปล่าแอบกิ๊ก”แพม”ไม่จำเป็นต้องเคลียร์
Read more!

Related Posts by Categories



You want it? Click here | Yul Jet

No comments:

Post a Comment